Tìm hiểu 1 vài hương thơm độc đáo trong thế giới nước hoa

Vào ngày 8 tháng 3 ngày 1 tới gần đây chính là thời điểm tốt để phái mạnh thổ lộ tình cảm đến nhiều quí cô mình yêu mến. Ở trên thị trường quà tặng thì cánh mày râu hãy tham quan thế giới nước hoa tráng lệ. Đối với những bạn gái thì dầu thơm chính là 1 trong nhiều đồ vật chẳng bao giờ vắng mặt nếu như chị em ra phố hoặc đi chơi. Cho nên đây đúng là mẫu quà tặng đầy lí tưởng, nhã nhặn, là lời biểu hiện nồng nàn giành cho người nào có mong muốn bày tỏ tình thương với những người mà mình yêu mến. Phía dưới sẽ là 1 số gợi ý giúp mọi người dễ chọn lựa tại thế giới nước hoa hoa lệ:

the gioi nuoc hoa
 

Mẫu nước hoa Miss Dior Chérie

 


Đây là một trong nhiều mẫu nước hoa có danh tiếng nhất của thế giới nước hoa với hãng Dior, dầu thơm Miss Dior Chérie mang trong mình lực mê hoặc lạ kì. Hương thơm mang đặc tính khá cổ & ngọt lịm của patchouli (hoắc hương), xạ hương cơ mà lại pha thêm 1 chút ngỗ nghịch ở lá dâu và caramel. Dạng nước hoa đó giống như sẽ có khả năng động đến bên trong cô bạn gái nghịch ngợm song lại rất thơ ngây, trong sáng.

 

 

 

Coco Mademoiselle

 

 


Coco Mademoiselle chính là 1 sản phẩm của Chanel trongthế giới nước hoa, Coco Mademoiselle phản ảnh những phong cách với vô số tính đối chọi của Coco Chanel. Bên ngoài được thiết kế ”xuyên thấu” nhằm gợi tả được sự thuần khiết, tươi tắn, vẻ trang nhã trong tâm hồn của phái đẹp. Mùi hương linh động, dịu dàng thích hợp cho người con gái tao nhã & sang trọng. Coco Mademoiselle hệt như một bài tình ca dễ chịu, sâu sắc mang ái tình thăng hoa.

 

 

 

 

 

 

Gucci Première

 

 


Nếu như mọi người bây giờ đang tìm một loại quà thật độc cho người phụ nữ mà bản thân yêu quí ở ngày lễ tình nhân sắp đến, hãy nên chọn lấy Gucci Première - dòng nước hoa hiện đương tương đối được ưa thích ở trên thế giới nước hoa. Mùi thơm của Gucci Première tại thế giới nước hoa sẽ có khả năng ”bung ra” 1 cánh đồng hoa chứa đầy màu sắc. Đây là loại nước hoa rất xứng với các bạn gái mềm mại, huyền bí và đầy sức cuốn hút.

the gioi nuoc hoa

 

 

 

 

 

 

La Vie Est Belle for Women

 

 


Một trong những loạinước hoa nữcó tiếng ở thế giới nước hoa là La Vie Est Belle - 1 mùi hương mới vừa xuất hiện ở trong mùa thu của năm 2012 bởi Lancome. Khái niệm mùi hương đấy đó chính là mọi thứ của nét đẹp sẵn có và giản dị, tự do. La Vie Est Belle mang 1 phẩm chất triển vọng ở cuộc sống & dựa vào cảm hứng từ niềm vui ở trong vô số chuyện nhỏ nhặt nhứt. Mẫu nước hoa này thích hợp với các bạn nữ trang nhã & tinh tế.

Tìm hiểu thêmcác sản phẩmnước hoa nữ

 

 

 

 

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Business Network