Một vài tham vấn để có thể chọn lựa đồ bơi nữ phù hợp với vóc dáng chị em

Mỗi khi diện 1 vài loại đồ bơi nữ , các nàng sẽ dễ dàng bị lộ ra một vài điểm thiếu sót ở một thân hình không được hoàn hảo. Cơ mà, nếu biết được cách thức lựa mua các kiểu đồ sao cho phù hợp thì các bạn có thể thoải mái diện chúng mà chả cần lo ngại sử dụng chúng.

do boi nu, bikini
 

Trong trường hợp vòng 1 của các bạn tương đối nhỏ

 


Đừng nên vì chúng tương đối khiêm tốn mà các nàng lại giấu nhẹm chúng đi bằng một vài mẫu đồ tắm không có chỗ hở. Cần tìm mua những kiểu đồ bơi nữ kèm với một số chi tiết sọc đậm, xếp nếp hoặc khâu thêm kim tuyến,… Nó sẽ làm cho vòng 1 của phái đẹp nhìn lớn hơn. Và với bộ đồ bơi nữ kiểu tam giác cũng là 1 kiểu dáng cực kì gợi cảm, chúng sẽ làm nổi bật nhiều đường cong tuyệt mĩ, làm cho vòng một của chị em trở nên vô cùng sexy. Một số dạng đồ bơi nữ với miếng độn quá dày cũng là một sự chon lựa thông minh, thế nhưng bạn cũng cần phải để ý miếng độn có ngấm nước hay là không kẻo người mặc bị chìm nghỉm khi vừa bước xuống hồ nước đấy nghe.

 

 

 

Còn với các cô nàng sở hữu vòng ba tương đối bé



Gợi ý dành riêng cho các bạn nữ đấy chính là phải tìm kiếm 1 vài tông màu nổi, in hoa văn sọc kẻ ngang đậm sẽ giúp cho vòng 3 trông được đầy đặn hơn hẳn. Một sự thật là các bạn nữ càng gắng giấu giếm nó sau lớp vải kín mít lúc đó càng chủ định khiến người thứ ba biết rõ khuyết điểm đấy. Nên thoải mái cùng với một số kiểu đồ bơi nữ viền bèo nhún gợn sóng, thắt nơ ở hông… sẽ có thể làm tỏa sáng từng đường cong "khiêm tốn" nhứt, khiến cho mọi người trở nên hấp dẫn hơn.

do boi nu, bikini

 

 

 

 

Khi các nàng chẳng tự tin với vòng 2 ngấn mỡ



Cách tốt nhất là ém chúng vô trong một cách tinh tế với các loạiáo bơimột mảnh, màu tối - mẫu mã bộ đồ cổ điển luôn làm cho các nàng nhìn có vẻ thon gọn hơn nhiều. Đặc biệt 1 số kiểu đồ bơi nữ có chiếc eo xuông hoặc gấp nếp có tác động mạnh mẽ giúp cho người diện nhìn gọn gàng hơn chúng sẽ đánh lạc hướng cái nhìn của mọi người xuống phía chân của mọi người.

 

 

 

 

Nếu phái đẹp sở hữu vòng ba quá cỡ:



Loại đồ bơi nữ 1 mảnh có phần cổ áo xẻ sâu hay là monokini thiết kế eo liền sẽ là chọn lựa thích hợp dành cho các bạn. Chúng khai thác sự để mắt tới chiếc cổ áo, cân bằng đúng tỉ lệ 3 số đo. Thiết kế monokini có thể tạo nên cảm giác sai lầm về kích tất ba vòng, còn mẫu quần bơi có kẹp vòng ở bên hông sẽ giúp người khác chẳng nhận ra kích cỡ vòng ba quá khổ của chúng ta.

Tags: do boi dep, do boi nu dep, đồ bơi đẹp, mau be boi dep, do boi dep, ho boi dep nhat 

 

 

 

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Business Network