Sắm áo khoác nam cực chuẩn cho chàng

Một chiếc áo khoác nam đẹp không chỉ là hợp thời trang mà còn phải “hiểu” cơ thể & tôn dáng. Không thì muốn hoang phí, khi chọn áo, bạn tốt nhất nên chọn lựa kỹ lưỡng trước khi quyết định “rinh” chúng về nhà.

ao khoac nam


Hình dáng của trang phục không chỉ giúp các chàng thêm thời trang mà đông thời đem lại cảm giác thư giãn thoải mái & dễ chịu khi giao thiệp, lam việc. Chọn áo khoác nam cũng không nằm ngoài qui luật này. Nhiều chàng khi lựa chọn áo khoác cho mình, cần chắc chắn rằng, bạn thực sự cảm thấy nó phù hợp với mình, với tính chất việc làm, kể cả khi dạo bộ cùng những người bạn. Các mẫu áo ôm sát vào người đều không thích hợp với những bạn quá mập hoặc quá gầy.

Thông thường nam giới thích chọn cho mình những chiếc áo khoác nam có thiết kế giản đơn, ít chi tiết với những gam màu tối như đen, nâu, xám,… Tại sao? Chẳng thể bác bỏ hiệu ứng thẩm mỹ tốt khi phái mạnh khoác lên người những chiếc áo khoác nam như thế. Không chỉ thích hợp với hầu hết trang phục, phụ kiện mà chúng còn mang lại vẻ mạnh mẽ, nam tính và quyến rũ chết người cho các chàng. Thế nhưng, nên nhớ rằng, những chiếc áo khoác đẹp đó chính là chiếc áo thích hợp với mình nhất. Do đó, những bạn có thân hình hơi gầy, nên chọn cho mình những gam màu sáng và ấm như: vàng mơ, hồng gạch, xanh da trời,… có thể thêm một số chi tiết và đường cắt cúp tinh tế để lường gạt kích thước.

ao khoac nam

Chất liệu của áo cũng rất quan trọng và phù hợp với thời tiết. Nếu chọn áo khoác cho mùa hè, các chàng nên chọn những những vật liệu mỏng, nhẹ, thoáng mát, có khả năng thấm hút mồ hôi tốt để tạo cảm thấy thoải mái trong những ngày oi bức. Ngược lại, nếu mua áo khoác nam cho những ngày thu đông lạnh, cần nên chọn những vật liệu có khả năng giữ ấm tốt như dạ, da, áo phao hoặc áo bằng chất vải thô, đặc biệt là áo khoác len… Tuy vậy, mặc áo khoác len bạn phải rất chu đáo. Đơn giản vì áo len thường hay bị co giãn quá mức, dẫn đến không giữ nguyên được form dàng ban đầu nên gây khó khăn cho các bạn trong việc giặt giũ và bảo quản. Ngoài ra, nếu bạn hơi gầy, nên chọn những chiếc áo khoác may bằng vật liệu vải thô, chúng sẽ nâng cấp đáng kể body của bạn.

Đây sẽ là một nhân tố vô cùng quan trọng nhé. Nếu không muốn người khác nghĩ bạn đang mượn áo của ai đó để mặc thì phải cực kỳ chú trọng đến vấn đề này. Nhưng liệu một chiếc áo khoác nam thế nào mới thật sự đúng size của chính mình. Hẳn nhiên là phải thử thì bạn mới có thể biết được. Mặc áo vào người & cử động để xem phần vai & phần cổ có làm bạn khó chịu không. Thông thường, khi chọn muaáo khoác nam, các bạn nên chọn áo có vai rộng hơn đôi chút so với vai của bạn, như thế ban thấy vô cùng thoải mái khi cử động. Chỉ nên rộng hơn từ 1 đến 2 phân thôi nhé. Để thử áo, bạn có thể ngồi xuống một chiếc ghế, vươn hai tay lên cao, xem phần nác và phần vai có quá chật? Thử thêm những tư thế làm việc hằng ngày của bạn để có câu trả lời chính xác nhất.

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Business Network