Thời trang nữ hè 2014 năng động cùng với các trang phục thông dùng

 Phong cách ăn mặc là đề tài không lúc nào nhàm chán đối với chị em. Đã là phụ nữ thì chắc rằng người nào đều muốn mình lúc nào cũng nổi trội, sở hữu được nhiều bộ cánh lộng lẫy và quyến rũ trước mặt bè bạn. Nhưng mà đối với đời sống vội vàng bây giờ thì chúng ta càng lúc càng có ít thì giờ để tìm mua áo quần phù hợp với dáng người của mình. Trong thế giới thời trang nữ có vô khối dạng áo quần không giống nhau, nên chuyện tìm mua thì chẳng có gì khó cả, cái khó chính là nên chọn ra sao để trang phục đó bận vào phải phong cách và tiện lợi với những khung cảnh không giống nhau.

Với những món đồ thông dụng dưới đây, mong rằng tất cả các bạn gái sẽ có thêm các ý tưởng giành cho bộ đồ thời trang của chính mình và vươn tới danh hiệu quý cô xinh đẹp mỗi ngày!

 

 

Ngày hè trẻ trung cùng với áo thun nữ



Hè quả thật là chả gì hoàn hảo hơn với vô số mẫu áo thun nữ phong cách, lém lỉnh. Có rất là nhiều dòng áo thun nữ khác biệt chẳng hạn áo thun cánh dơi , áo thun hở vai , áo thun bẹt vai , áo thun sát nách , áo ba lỗ v.V… Mỗi mẫu đều có một số xì tai đặc sắc riêng khá hợp trong ngày hè oi bức hiện giờ. Đối với áo pull các cô gái có khả năng tha hồ vận động mà chả phải lo lắng có bất kì sự gò bó nào trên cơ thể mình, dựa vào khả năng co dãn kì diệu của áo phông.

ao thun tron

 

 

 

 

Xì tai cùng với nhiều kiểu quần short



Phải kể đến trước tiên đó là quần short jeans chúng đúng là bộ trang phục chẳng thể thiếu vắng tại hè năm nay, cùng với design khoáng đạt short jean có khả năng giúp các cô nàng tôn lên "cặp giò" thon thả cùng vòng ba vô cùng chuẩn của mình. Nó có thể kết hợp với một vài bộ đồ thời trang riêng biệt đem lại cho các bạn gái các xì tai khác nhau ở trong mùa hè năm nay. Không những thế những mẫu quần short kaki, quần yếm , quần giả váy, quần thun cũng sẽ là những lựa chọn tuyệt vời trong mùa hè này.

 

 

 

 

Váy, đầm cuốn hút giành cho cô nàng điệu đàng



Váy, đầm 2014 xuất hiện vô vàn phong cách không giống nhau chẳng hạn đầm maxi , đầm suông , đầm liền , váy bút chì … Từng mẫu điều sở hữu nhiều kiểu dáng và phong cách không giống nhau thích hợp cho mọi tình huống. Đầm maxi có thể diện được cho các bạn gái sở hữu vóc dáng thấp bé và cao, các bạn thoải mái khoác chúng tới nhiều buổi gặp mặt hoặc là vui đùa trên những bãi biển nắng cát vàng tuyệt đẹp. Rời xa nét đẹp thoáng mát váy bút chì lại mang đến nét đẹp tinh tế, thanh nhã thật hợp cho nhiều môi trường nghiêm túc đó là nơi làm việc, bận váy bút chì các nàng sẽ thành cô gái xinh đẹp ở trong mắt người đối diện.

vay dam dep

 

 

 

 

Nhã nhặn với áo sơ mi nữ



Đối với các bạn nữ đây có lẽ là loại áo sử dụng nhiều hơn cả, bởi áo sơ-mi khá là dễ mix cùng nhiều quần áo khác. Áo sơ mi nữ 2014 có nhiều kiểu mẫu mới mẻ có thể dùng để bạn đi làm, đi chơi, đi chơi xa… Nhờ vào ưu điểm vừa tao nhã lại vừa trẻ trung áo sơ-mi nữ chừng như có thể sử dụng được trong tất cả tình huống. Có khá nhiều kiểu áo sơ mi nữ cho cô nàng chọn sắm như: áo tay ngắn, tay dài, sơ mi crop-top , sơ mi dáng dài, sơ mi không tay…

 

 

 

 

Chở che cơ thể cùng với áo khoác nữ



Tiết trời này mà đi ra đường xá cùng làn da trần hẳn là 1 chuyện kinh khủng hơn cả của mọi bạn nữ, vì do sức nóng và bụi bẩn sẽ khiến cho làn da phái đẹp trông đen sạm xấu xí. Chính vì vậy mà một chiếc áo khoác bên ngoài là trang phục chẳng thế thiếu mỗi khi cần ra đường phố. Những mẫu áo khoác nữ đẹp dành cho tháng hè này đấy là: áo khoác cardigan , áo khoác vải đan thưa hay những chiếc áo blazer để giúp cho cơ thể mình không hề cảm giác nực nọi khi mặc.

 

 

 

 

1 số loại quần dài nữ duyên dáng che chắn đôi chân



Chắc rằng chả cô nàng nào lại muốn đôi chân trắng trẻo của bản thân trở thành đen đúa bởi đợt nắng tháng hè nóng bức thế này. Bởi thế mỗi khi đi trong nắng nóng để chở che cặp chân của chính mình thì 01 chiếc quần dài quả là hợp lí hơn cả, quần jeans , quần kaki , quần tregging , quần legging là những ý tưởng độc đáo dành cho chị em chúng ta.

 

 

 

 

Áo kiểu nữ đẹp 2014



 Áo kiểu nữ sẽ giúp các cô nàng được thời thượng hơn mỗi ngày, áo kiểu nữ khá phong phú về thiết kế, được cách điệu hay là in 1 số họa tiết bắt mắt, dùng được cho mọi nhu cầu ăn vận hằng ngày của chị em mình như là dạo chơi, đi dã ngoại, đến chỗ làm… Những mẫu áo kiểu nữ được nhiều bạn nữ ham chuộng là: áo ren, áo croptop, áo voan , áo họa tiết v.V...

 

 

 

 

Thoải mái hơn cùng với quần lửng nữ



Khí trời gay gắt như thế này chẳng có gì tuyệt hơn khi chúng ta giải thoát phần chân của ta ra khỏi các kiểu quần ôm chật hẹp khó chịu & hạ nhiệt cho đôi chân yêu quý của các bạn cùng 1 số mẫu quần lửng nữ thông thoáng, cá tính. Có khá nhiều loại quần lửng nữ đẹp thích hợp cho mình chọn lựa sắm đấy nhé! quần legging, quần jean lửng, quần thun lửng, quần harem … chúng vừa có thể ăn mặc đi dạo vừa có thể diện đi làm.

 

 

 

 

Đồ jumpsuit cuốn hút



Loại áo này sẽ giúp cho những chị em phụ nữ trông cực cá tính & gợi cảm vì bởi nó được design theo kiểu áo liền với quần, ôm vừa thân hình khoe ra các đường cong gợi cảm. Tuy nhiên dáng áo ấy hơi kén người bận, các bạn nữ có dáng dấp béo mụp hãy nên chào tạm biệt bộ đồ này nhá! Đồ jumpsuit 2014 được t.Kế cùng với khá nhiều kiểu dáng mới lạ như là: jumpsuit chéo lưng, jumpsuit cổ V, jumpsuit hở lưng, jumpsuit sát nách.

do jumpsuit

Hy vọng nhờ có một số gợi ý ở trên sẽ phần nào hỗ trợ các cô bạn bỏ túi thêm nhiều ý tưởng ấn tượng cho mình tại tháng hè năm nay, phần kế đến mình sẽ giới thiệu đến bạn các đồ phụ kiện phái đẹp hay dùng!

Nguồn tham khảo:http://www.123mua.Vn/

 

 

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Business Network