Thiệp handmade – thiên hướng thiếp mời sinh nhật hiện giờ

 Thiệp handmade hiện nay được rất nhiều người biết tới và design rất là đa dạng, dùng một vài màu sắc ví dụ như màu đỏ, xanh lá, hình vẽ cổ điển. Nếu như muốn phá cách, chúng ta hãy tự bản thân thiết kế ra những chiếc thiệp handmade thật là độc đáo, có cung cách của chính mình, nó chính là 1 chọn lựa hoàn hảo nhứt. Hãy cùng coi xét 1 vài ý tưởng để có thể làm ra những kiểu thiếp sinh nhật siêu độc đáo có 1-0-2 nha.

thiệp handmade

 Hoa văn đơn giản nhưng lại hiện đại 

Những mẫu thiệp mời sinh nhật thông thường cùng với hoa văn mang cung cách vintage, điệu đàng, muôn vàn màu hiện được trưng bày ở ngoài cửa tiệm hay là các siêu thị, nhà sách. Thế nhưng, đa phần mẫu thiếp đó lại có đặc điểm cầu kì vs màu mẽ nên chúng đã trở nên lạc hậu. Do vậy nếu như bạn có thì gian và có hoa tay thì ý kiến là mọi người nên tự bản thân mình làm cácloại thiệp handmadecó đặc trưng của bạn. Những kiểu thiệp handmade với họa tiết đơn giản, phong cách tinh tế chính là khuynh hướng hiện thời.

 Tận dụng chữ viết bằng tay 

Bên cạnh các xu hướng hiện đại cho thiệp sinh nhật, kết hợp chữ viết tay ở trên mẫu thiếp cũng là 1 ý kiến rất thanh nhã & chả bao giờ lỗi thời, đặc biệt là với các bữa tiệc sinh nhựt hiện đại. Lúc được thiết kế bằng chữ viết bằng tay, người được mời sẽ rất là kinh ngạc & vui vẻ bởi họ biết được rằng các bạn đã tốn biết bao là sức lực & thì giờ cho chiếc thiệp handmade đó. Đồng thời rất nhiều người luôn muốn tạo ra sự mới mẻ khi tạo hình chibi của người nhận lên phía trên những tấm thiệp.

 Tận dụng những chất liệu đặc biệt 

Để có thể tạo cảm xúc mạnh mẽ cho ai đấy, mọi người cần tận dụng một số nguyên vật liệu đặc biệt như là: vải jeans, giấy lụa, v.V… được trang hoàng cùng vs những họa tiết ”bộ phận” đáng yêu như là chuông nhỏ, nơ, bông khô v.V.V. Tiếp đến quết lên trên 1 lớp keo kim tuyến đảm bảo có thể làm người khác phải ngạc nhiên trước sự khéo tay của bạn.

thiệp handmade

 Siêu lạ với nhiều họa tiết dấu vân tay 

Dấu vân tay chính là một lời gợi ý hết sức độc đáo để bạn có khả năng design ra nhiều loại thiệp handmade siêu độc. Có 2 ý tưởng để có thể dùng họa tiết dấu vân tay: Thứ nhất đó chính là các bạn hãy lấy chi chít dấu vân tay vs nhiều màu sắc nổi bật lên trên mẫu thiếp mời sinh nhật. Thứ hai chính là với 1 số họa tiết dấu vân tay các bạn có thể vẽ thêm vào nhiều họa tiết khác để nhằm vẽ ra nhiều hình ảnh đáng yêu ví dụ: đàn gà hay là các “bé vân tay” cực kỳ đáng yêu.

Đọc thêmcác sản phẩmhoa, quà tặng

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Business Network