Nước hoa Pháp mùi hương tuyệt vời cho phái đẹp

Nói đến nước hoa pháp thì tin chắc được rất rất nhiều người sử dụng ngưỡng mộ bởi do mùi thơm lôi cuốn, ngọt ngào đến ngất ngây hồn người. Những nhãn hàng nước hoa Pháp đã khiến mê đắm không kể xiết bạn gái. Các kiểu mẫu dầu thơm của Pháp đã cho thấy chỗ đứng cũng như nhãn hiệu trên toàn cầu.

Để được danh tiếng như hôm nay dầu thơm Pháp, đã phải có mất hàng trăm năm lịch sử, khởi điểm do những nhà quyền quí tìm hiểu, khám phá để phục vụ đến lối sống giàu sang của chính mình, tới một số thương gia thích kinh doanh các mặt hàng nước hoa Pháp cho những công nương…và về sau ra đời các thương hiệu nước hoa Pháp như là Chanel, Lancome, Burberry, Lacoste…. Mỗi một nhãn hàng lại sở hữu 01 vẻ đặc trưng rất riêng của Pháp cũng như là của chính bản thân mình.

nuoc hoa nu

Trésor In Love là 1 trong số những loại nước hoa được người dùng ưa thích số một của Lancome, được ra mắt từ đầu tháng 03 năm 2010. Sở hữu hương thơm dịu nhẹ, sản phẩm dầu thơm mới mẻ này biệu lộ xúc cảm của người phụ nữ đang yêu và làm mọi thứ cho tình yêu mình. Dáng vẻ lọ hoàn mĩ với những đường uốn éo thon thả, gợi cảm. Đặc biệt trên cổ chai có 01 hoa hồng satin màu đen càng tạo ra nét quyến rũ, giúp cho những chai nước hoa Trésor in Love thành ra duy nhất.

Không những tập trung vào vẻ cao sang theo xu hướng classical,nước hoa pháp chính hãngThương hiệu Lancôme còn đem lại cho các nàng ưa thích dầu thơm 01 lựa chọn mới lạ với mùi thơm tự nhiên, nồng nàn của Benghal bắt nguồn cùng với hương gừng và quả quýt tràn đầy nhựa sống truyền thêm sức mạnh cho chị em mình, tiếp đó là thanh vị bông nhài & quả mơ dịu ngọt đượm đà, kết thúc là hương sắc luyến lưu của đàn hương & bách lí hương ngạt ngào.

Nói đến nước hoa Pháp mà chả kể đến hãng Burberry, hoặc là Chanel quả thật là một thiếu sót lớn. Nhãn hiệu Chanel thật là quá nức tiếng cùng với các dòng nước hoa của mình, cũng như là chuyện kể nhãn hiệu từ một bé gái sớm mồ côi trở thành biểu tượng danh tiếng trên toàn châu lục. Trong đó tính khám phá vô bờ, nhãn hiệu chứa đựng sự hấp dẫn, quý phái vô vàn của chủng loại dầu thơm Coco Chanel, Chanel no.5… được xem là nữ hoàng của các dạng dầu thơm.

nuoc hoa nu

Thương hiệu Burberry mang tới sự tươi trẻ pha chút classical, thanh nhã, sành điều ngay từ danh xưng của chính mình. Với xu hướng tiến sát thời đại, chai đựng đã được chế tạo từ thạch anh với kiểu mẫu mô-đen hơn cùng sắc hồng và trắng thuần khiến, lấy cảm hứng từ BST mới lạ nhất của nhãn hàng nước hoa Pháp Burberry. Dầu thơm Burberry sở hữu mùi hương của quả chín mọng, vị hoa nữ tính & mùi hương gỗ tươi mát thật là tuyệt mĩ cho những tháng hè nóng bỏng.

Tìm hiểu thêmcác sản phẩmnước hoa nữ


Xu hướng: the gioi nuoc hoa, nuoc hoa nam, nuoc hoa nu, nuoc hoa axe, nuoc hoa phap, nuoc hoa sing 

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Business Network