Áo sơ mi nữ - Trào lưu mới mẻ trong mùa thời trang Thu Đông năm nay


Khi thời tiết se lạnh mùa thu, đầu đông, với những kiểu áo blazer hoặc áo làm bằng len, nhiều bạn gái cũng có thêm chọn lựa model mới đó chính là chiếc áo sơ mi cao cổ. Áo sơ mi nữ   với chiếc cổ cao chính là 01 xu thế fasion mới xuất hiện tại mùa Thu - Đông năm 2014. Nó không những rất đẹp, tinh tế mà còn làm chị em tăng thêm cơ thể năng động, trẻ trung, điều đặc biệt là tương đối tương thích vs những cô nàng sở hữu cần cổ tương đối dài. Cùng nhau nghía qua một số kiểu dáng áo sơ mi nữ cao cổ đẹp xinh để tạo mới cung cách ăn mặc thu - đông của các bạn ha!


 áo sơ mi nữ cá tính

 Kiểu áo sơ-mi cổ cao gập xuống 

Trước tiên, mà tôi sẽ giới thiệu đến mọi người là mẫu mã chiếc áo sơ mi nữ cổ cao bẻ gập xuống. Phía cổ áo được design rất tinh tế để khi bẻ xuống vừa trông trẻ trung, dễ thương mà khá là quý phái, tinh tế.

Đối với dáng sơ mi như thế đấy, người mặc hãy mang thêm một chuỗi vòng đeo cổ lung linh lấp lánh sẽ khiến các bạn tạo nên điểm nhấn đắt giá bên cạnh đó cũng có thể trở nên quý phái & cuốn hút hơn.

Nếu như rất tự tin ở cơ thể của bản thân, chị em có thể chọn lựa mẫu mã cái áo sơ mi nữ cao cổ bẻ gập xuống ôm bó vs chỗ săntia ở phía sau lưng hoặc gần phần sườn. Còn nếu có những “điều thiếu sót” thí dụ như là ngực nhỏ hay phần bụng có mỡ, bạn hãy nên lựa phương pháp an toàn hơn chính là kiểu dáng áo sơ mi suông nha!

 Dạng áo sơ mi nữ cổ lọ 

Nếu như những kiểu áo cổ lọ thường là đặc thù của áo phông thì ở mùa đông năm nay, chị em mình có thể tùy thích thay đổi bản thân cùng những dạng áo sơ mi cổ lọ. Đây thực sự là loại áo khiến chị em mình trở nên vô cùng tao nhã và nữ tính, bên cạnh đó lại có thể giúp mình ấm áp hơn nữa trong suốt mùa đông giá lạnh thay vì mặc loại áo sơ mi nữ thường dùng.

 Dạng áo sơ mi cổ cao kết nơ điệu đà 

Song song những chiếc áo cổ cao thường ngày, không ít cô nàng cũng ưa thích bận các dạng áo sơmi cao cổ kèm theo nơ cột ở mùa Thu Đông năm 2014 này. Kiểu áo sơ mi nữ trên dẫu cho không còn quá lạ mắt nhưng mà nó vẫn luôn mang lại một cung cách nhã nhặn, đáng yêu chốn công sở cho các chị em.

 Kiểu áo sơ mi cổ Peter Pan 

 áo sơ mi nữ cá tính

Xem thêm cácmẫu áo sơ mi nữ đẹptại đây.

Và sau cùng là các kiểu áo sơmi cổ Peter Pan. Các kiểu áo sơ mi nữ cổ Peter Pan cũng đã được xếp trong list những dòng áo sơmi cao cổ vì bởi nó đã đem đến cho bạn nữ một nét đẹp e lệ và ấm cúng trong mùa lạnh năm nay.

 Tags:Thời trang

 

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Business Network