Giúp cánh đàn ông biết rõ hơn về các kiểu áo vest nam

Vest là một y phục cần thiết của phái mạnh. Cách thức chọn áo vest nam của mỗi bạn nam là hoàn toàn khác nhau. Với người đơn giản thì sẽ lựa mua vest nam sau cái nhìn đầu tiên hễ là giá cả hợp lý và đúng size. Cũng có người lại rất cẩn thận những khi chọn veston suy nghĩ về màu sắc thiết kế phong cách…
 

Áo vest nam một cúc

 


Loại áo vest nam thế này rất là lí tưởng cho các chàng cao dưới 175cm, hoặc là các chàng cao trên 1m75 cơ mà cần có dáng vóc hợp lí. Kiểu mẫu này cũng là sự lựa chọn số một của các anh chàng Việt Nam. Loại áo veston 1 cúc hiện đang là kiểu áo "so hot" và có muôn vàn kiểu mẫu bắt mắt, màu sắc đa dạng, thích hợp cho khuynh hướng 2014.

Những anh chàng có “phom người” gầy muốn dáng dấp nhìn trông tròn trịa hơn thi hãy chọn lựa kiểu veston thế này. Bộ veston cực kỳ thích hợp đối với các chàng lãng tử muốn thu hút ánh nhìn của các nàng. Chúng ta có thể sử dụng áo vest 1 nút đi đến 1 số bữa tiệc, đi đâu đó với những người bạn, đến các lễ hội hay hợp đêm.

ao vest nam

 

 

 

Áo vest nam 2 nút



Đối với chiếc áo veston thế này lại lí tưởng cho những bạn nam cao trên 1m75, phần bên dưới đăng trước của chiếc veston có rất nhiều khoảng trống, áo vest 02 nút cài tạo ra sự hài hòa và cân đối. Hơn thế nữa, veston hai nút cũng khá hợp đối với khung cảnh của công sở, vừa tạo ra sự thoải mái nhưng mà không mất đi nét lịch thiệp, sang trọng mỗi khi giao tiếp những bạn hàng… cơ mà ta nên lưu ý với loại áo 2 nút cài này bạn chỉ nên gài nút trên thôi.

Vest hai nút là đồ chẳng bao giờ lỗi mốt & luôn được đánh giá rất cao bởi vì thích hợp cùng với tất cả kiểu hình thể của mày râu do thế ta cũng đừng quá lo âu bộ vest của các bạn sẽ chẳng bắt kịp với những xu hướng fashion của các năm kế tiếp. Nếu bạn chẳng có thế mạnh về chiều cao thì đừng e ngại loại veston này sẽ giúp bạn giấu đi mọi yếu điểm của các bạn.

ao vest nam

 

 

 

 

Áo vest nam ba nút



Veston nam giới ba nút quả là sự lựa chọn tuyệt vời cho những anh bạn sở hữu chiều cao cơ thể từ 175cm trở lên, vì bởi các nút trên áo nằm gần bằng vòng ngực, tạo ra vẻ thuận tiện & thoải mái nhất cho người mặc nó. Vest 3 cúc cũng vô cùng thích hợp cho những ai muốn tôn phần eo của mình lên.

Dạo gần đây, các anh chàng thường gắn hai cúc trên của áo, song, cách cài nút này dễ làm cho ve áo thành ra cụt thất thường. Để giúp bạn toát ra vẻ ngoài thanh lịch, mình chỉ nên cài chiếc nút nằm giữa. Việc quan trọng nhất là chớ được cài chiếc nút cuối, bởi làm như thế sẽ làm cứng ngắt dáng bộđồ vest nam, mất vẻ tự nhiên.

Chi tiếtcác sản phẩmthời trang nam

Từ khóa: ao vest nam 2014, vest nam, xem ao vest nam, áo khoác nam ao khoac nu, ao vest nam, thoi trang nam cao cap, ao vest nam sanh dieu, áo khoac vest nam 

 

 

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Business Network