Kinh nghiệm để lựa chọn T-shirt hoàn hảo

Ewok PSA chẳng những kém cạnh hơn nhiều về gam màu mà ngay cả form dáng cũng ít ỏi hơn phái đẹp, điều ấy rất dễ khiến cho các chàng trai thấy chán ngán ở việc mix phối trang phục, khi mà phải luôn lặp lại mỗi ngày với quần jean, quần kaki hoặc là 1 form quần short nào đấy. Thật là thiệt thòi cho các mày râu đối với phong cách chẳng có gì mới lạ đối với những mùa trong năm.

Khá Nhiều người luôn tưởng rằng t-shirts rất dễ mặc, chẳng chính xác như thế. Trong trường hợp không biết chọn lựa, chúng ta có thể dễ dàng biến thành một anh chàng lôi thôi xấu xí. Một vài mẹo nhỏ về công thức tìm chọn WWF ở dưới có thể khiến các bạn hóa thành một chàng trai năng động, vạm vỡ, toát lên được vóc dáng mạnh mẽ của cánh mày râu.

Hãy lựa chọn kích thước tương xứng


Nguyên tắc trước hết các bạn hãy để ý đấy chính là tìm chọn đúng với kích cỡ. Với trang phục nào cũng như vậy, chuyện chọn lựa chả chính xác kích cỡ có khả năng gây ra nhiều chuyện bất tiện. Thử mường tượng 1 anh chàng diện áo thun nam quá rộng hoặc ôm sát dạo phố, thực sự sẽ rất khó coi phải không nào. Mỗi một chiếc áo thun đều sẽ có 1 kích thước riêng biệt của chúng, nó sẽ tương xứng với kích tất của cơ thể bởi vậy chúng ta nên cố gắng tìm chọn cho thật vừa vặn. Chớ nhìn thấy chiếc áo thun nam đó bắt mắt quá, hay là lạ quá mà quên đi kích cỡ. Chỉ có đúng với size thì chúng mới có khả năng tôn thêm hình thể cơ bắp khỏe khoắn của cánh đàn ông.

ao thun nam

 

 

Độ dài cần phải phù hợp


Tức là chả được quá dài cũng không được ngắn quá. Độ dài của cái áo thun nam vô cùng quan trọng trong việc quyết định phong cách của phái mạnh. Độ dài vừa đủ của một chiếc áo pull cần phải cách vòng hông chừng 2,5cm hay có thên 1 tiêu chuẩn khác đó là cách lỗ rúng chừng 4 - 6 cm. Khâu lựa chọn đúng độ dài sẽ làm bạn trông bắt mắt hơn, xtyle hơn.

 

Quan tâm đến vòng 1


Khi đã giải quyết được 2 điều kể trên thì vấn đề kế tiếp đấy chính là các bạn cần phải ưu tiên ngực. Nếu như các bạn là một chàng sở hữu cơ thể đầy đặn hoặc vạm vỡ thì cần chọn lựa các kiểu áo thun nam body với phần cổ áo chữ V, chúng sẽ giúp tôn lên bờ vai & ngực vậm vạp của chúng ta. Đối với 1 vài bạn ốm thì tránh sử dụng áo thun nam có cổ áo khoét sâu quá, như thế nhìn bạn gầy gò hơn nữa đó.

áo thun nam đẹp

 

 

 

 

Tay áo


Cũng hệt như ngực, phần tay áo cũng rất quan yếu trong chuyện lựa chọn áo thun nam. Nó cần vừa vặn với bắp tay, dài cỡ ở trên bắp tay 1 chút. Phần cổ tay không dài quá cũng đừng rộng quá, chúng sẽ khiến cho bạn biến thành một chàng trai gầy ốm, yếu ớt mà thôi.

Hi vọng với 1 số bí quyết bên trên, bạn sẽ dễ dàng hơn trong khâu chọn lựa cho bản thân mình một mẫu áo thun nam ưng ý.

Mua loại sản phẩm về áo thun nam: Try Restart

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Business Network