Làm như thế nào để sử dụng dịch vụ cưới tiết kiệm?

Nếu không hài lòng với cách trang trí khi sử dụng dịch vụ cưới trọn gói tại nhà hàng, cô dâu chú rể có thể thêm một vài phụ kiện mang tính cá nhân để hôn lễ thêm nổi bật & độc đáo.

dịch vụ chụp hình cưới

Hiện tại, các dịch vụ chụp hình cưới nguyên gói đều có sẳn cổng hoa khi phục vụ tiệc cưới. Tuy nhiên, nếu vẫn chưa hưởng dịch vụ này, bạn có thể tự trang trí cho mình một chiếc cổng hoa thực sự ấn tượng. Tùy vào khả năng tài chính của chính mình, bạn có thể chọn trang trí cổng hoa bằng hoa giả, hoa tươi, hoặc xen lẫn hai loại này với nhau. Cổng hoa nên được trang trí cùng tông với tone màu chủ đạo trong sảnh. Theo đó, bạn có thể thêm thắt một số phần đặc sắc nhá để chiếc cổng hoa thêm đặc sắc, ấn tượng & đúng như ý muốn của gia chủ.

Với nhà hàng dịch vụ chụp hình cưới thì bàn nghinh tiếp thường khá đơn giản. Đừng quá băn khoăn, vì bạn có thể tận dụng các dụng cụ sẵn có một cách triệt để. Chỉ cần trải một chiếc khăn bàn thật xinh xắn, một lọ cắm đầy những bông hồng mềm mại, mùi hương thoang thoảng, cùng những phụ kiện mang tính cá nhân như nến hoặc khung ảnh. Chắc chắn, khi ấy bạn sẽ sở hữu một chiếc bàn đón tiếp thật sang trọng.

dịch vụ chụp hình cưới
Xem thêm các dịch vụ cưới, áo cưới đẹp.


Thường các nhà hàng sẽ cho cô dâu chú rể chọn một trong vài mẫu hoa mà họ có để make up cho bàn tiệc cưới. Khi đó cần nên chọn mẫu hoa trùng với tông trang trí của đám cưới & biến những bình hoa thành độc đáo với cách gần giống như cổng hoa cưới. Bạn có thể cắm đệm thêm các loại hoa khác, hoặc thậm chí có thể cắm kiểu hoa hoàn toàn khác trên những chiếc bình có sẵn. Song song đó, cô dâu chú rể cũng có thể sửa soạn những tấm biển đánh số thứ tự để bàn tiệc sinh động hơn.

Những nhà hàng sẽ sử dụng bánh cưới nhiều tầng nhưng chỉ có một tầng trên cùng là bánh thật, còn lại là tháp giả. Để tận dụng được chi tiết này, cô dâu chú rể nên điểm hoa tươi trang trí vào các tầng bánh. Chỉ thêm vài bông hoa tươi sẽ khiến chiếc bánh cưới trắng đơn giản trở nên sinh động, ấn tượng hơn.

dịch vụ chụp hình cưới

Với kiểu phông bạt giản đơn, rập khuôn trong nhiều đám cưới, cô dâu chú rể nên làm thêm các bông hoa giấy lớn, gắn trang trí trên phông. Hơn nữa, bạn có thể đặt thêm các lẵng hoa lớn trên sân khấu hay sử dụng nến, bình hoa nhỏ đặt dọc theo các góc ở sàn diễn để nơi làm lễ thành hôn thêm nổi trội.

Không thì có quá nhiều kinh phí, thay vì chọn sử dụng tất cả các hạng mục mà dịch vụ chụp hình cưới phục vụ cho khách, bạn chỉ nên chọn ra vài hạng mục thật sự cần thiết. Điều này không chỉ giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí mà còn giúp tiệc cưới của bạn chuyên nghiệp hơn. Song song đó, nên thương lượng về giá cả cũng như những dịch vụ kèm theo của nhà hàng trước khi sử dụng dịch vụ.

Mua sắm các sản phẩm về chụp ảnh cưới giá rẻ: http://albumcuoidep.Net/

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Business Network